Gleðileg jól

Gleðileg jólSmile

Það styttist óðum í áramótin og ætla ég að eyða þeim í faðmi fjölskyldunnar í Århus í DK!

Já ég var sem sagt að renna í hlað í Rydevænget 79 núna rétt áðan! Hef verið á ferðalagi síðan 5 í morgun að íslenskum tíma! vaknaði kl. korter í 4 eftir 2 1/2 klst svefn! því það voru einhverjir vitleysingar að sprengja í alla nótt ekki svo langt frá þeim stað þar sem ég gisti! En guði sé lof að ég gat sofið í bílnum og flugvélinni! Ég hef aldrei sofið svona mikið í flugvélinni, en nú tókst það, þökk sé "fuck off" svefn grímunni sem ég fékk í jólagjöfLoL

En það er svo sem lítið af mér að frétta svo ég læt þetta bara gott heita í biliWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já þú lætur svo bara vita þegar ég á að panta fyrir þig á Vog.... ;)

Kjartan (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 18:06

2 identicon

HAHAHAH...sé þig alveg fyrir mér með þessa grímu þína;);) en já. skemmtu þér dauðadrukkin í deeenmark:P

GunnaM (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband