Samantekt af ýmissi vitleysu, en aðallega leiðindum

Ég er að hugsa um að skella inn hér nokkrum línum!

Eða kannski ég hafi það bara punktaHalo

  • Það er kominn 1. febrúar 2008
  • árið er alveg að verða búið
  • Siggi Palli varð 19 ára í gær (31. janúar)
  • Helging fór í:
  • Leti á föstudagskvöldið og horfa á körfuboltaleik
  • Borgarnes á laugardagsmorgun
  • Leti fram á miðjan dag
  • Reykjavík með Ester og Önnu Heiðu, með smá stoppi á Akranesi til að borða (held það kallist þynnku borgariLoL)
  • Þjóna á Broadway kl. 17:00- 23:20
  • Já ég vann í svona 6 klst samanlagt, Ester og Anna unnu í 40 mín því þær voru settar bakvið og hótað líflátiSideways
  • Kíkti í afmæli til Sæju systur en þar sem ég var með Ester og Önnu í bíl þá gat ég ekki stoppað í nema 5 mínútur eða svo, þó ég hefði viljað vera lengur eins og í fyrraWizard
  • Brunað upp á Hvanneyri, og svo brunað upp í Húsafell með stoppi á Þorrablóti í Brún
  • Djamm í Húsafelli
  • Það vildi enginn djamma með mér þegar klukkan var orðin hálf 5 svo þá dó partýið
  • smá rifrildi um rúm
  • sunnudagur fór í að sofa yfir sig, missa af fótboltaæfingu, keyra upp á Hvanneyri í brjáluðu veðri, leggja sig, og svo körfuboltaleikur þar sem Skallagrímur vann ÍRCool
  • Mánudagur - miðvikudagur: leiðindi, fótbolti, skóli, láta sér leiðast, læra, vera í fílu og svoleiðis leiðindi.
  • Fimmtudagur: Skóli, þar sem ég vildi ekki kenna náttúrufræðikennaranum að brugga áfengi, eldaði nautakjöt ásamt Önnu Heiðu og hún gerði geggjaða piparostasveppasósu og sætar karteflur, fótboltaæfing, sturta, láta flétta hárið á mér, flétta hárið á 3 manneskjum, horfa á despó, borða osta og kex og vínber, kúra, hlæja af vitleysunni í Arnari poppins (Höglu)
  • Föstudagur: við sjáum hvað hann ber í skauti sér...sennilega frost, fótboltaleik, skóla, heimalærdóm og að krókna úr kulda!

En annars held ég að ég hafi ekkert meira að segja nema það að ég vil óska honum Arnþóri til hamingju með litlu stelpuna sínaJoyful

Og svo er það bara að lifa í friði það sem eftir lifir vikunnarHalo

Góða nótt, eða ég er ekki farin að sofa þar sem ég er ekki vitund þreytt!

Og koma svo Harlev...Oddný og Stefán ef þið lesið þettaTounge

Alla alvarlega


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aðalheiður elsku barnið okkar við faðir þinn höfum ákveðið að senda þig á vog, kær kveðja þínir ástkæru foreldrar

móðir þín (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 13:07

2 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Já sæll Siggi Palli Á vog???....ég held að þú ættir að geyma þetta pláss handa einhverjum sem þarf meira á því að halda.....ég hef ágæta stjórn á mér eins og er

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 1.2.2008 kl. 13:10

3 identicon

Sæl systir.

Ef einhver ætlar ad senda tig á vog tá stingur tú bara af til Danmerkur. Tad verdur laust herbergi hjá mér í nýja húsinu (sem búid er ad panta!!!!).  Og okkur vantar alltaf aupair. 

Og tar sem sumarid í Danmerku verdur tad besta sem menn vita um í langan tíma verdur bodid upp á grill, øl og kælandi ís í allt sumar.

Annars allt gott hédan, er ad reyna halda mér vakandi á næturvakt.             Kvedja Oddný og co

Oddný (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 03:03

4 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Sæl systir

Ég myndi gjarnan vilja koma til þín og vinna sem aupair....en við eigum móður sem bannar það, ef hún myndi leifa það þá væri ég löngu komin;) En ég kem ef þú getur reddað mér plássi í góðu fótboltaliði í Harlev eða Århus;)

En mikið er ég glöð að þið eruð búin að panta íbúðina:)

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 2.2.2008 kl. 23:28

5 identicon

Sælar

 Voðalega er mikið búið að gerast hjá þér seinustu daga, en hvað er málið, af hverju vildiru ekki kenna náttúrufeæðikennaranum að brugga vín? En er Steingrímur ða kenna þér, hann var nú með frekar loðin svör þegar e-h spurði hann hvort hann kynni að brugga... þannig að ég held að þú þurftir ekkert að kenna honum. Nema hann sé að leita af betri aðferð ;) hehe

 En var að pæla að láta loks verða úr þessari köku í næstu viku, þar sem ég er búin ða fá útborgað og svona gaman :) Var að pæla jafnvel með miðvikudaginn?

En voandni var helgin þín skemmtileg og vonandi drakkstu ekki frá þér lífið svo móðir þín þurfi ekki að senda þig á Vog ... hahahaha :D

Kolbrún (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 11:11

6 identicon

Ég er hætt að blogga hérna því það hefur einhver fáviti komist inn á bloggið og honum verður ekki fyrirgefið þannig að ég læt vita þegar ég er búin að búa til nýtt blogg

Alla (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband