Prófin

Úff ég verð nú bara að viðurkenna að mér er mjög létt!

Ég hélt ég myndi deyja úr stressi í morgun, því einkunnirnar áttu að koma inn á netið, og sem betur fer náði ég nú öllu!

En ég hef ekki margt að segja í þetta skipti svo ég kveð ykkur bara úr þessu vonda veðriSideways

Svona er veðrinu best lýst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með það elskan

Þá er bara að  einbeita sér að jólunum

 Við heyrumst betur síðar.

Kveðja úr Dk þar sem allt er hvítt og jólalegt þó ekkert hafi snjóað.

Oddný systir (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband