Prófa pása

Þar sem að ég er á haus í skólanum, próf núna á hverjum degi og allt í pati og svo að byrja jólapróf í næstu viku þá verður sennilega ekkert bloggað hér fyrr en eftir 7. des, daginn sem ég kemst í jólafrí:D

kv. Alla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver er summan af sjö og tveimur?

Já það er leiðinlegt, ég sem ætlaði að fara að lesa eitthvað gleðiblogg hérna!
En jæja ég hlít að geta þraukað í nokkra daga ;)
síjú in da skúl..

Kolbrún (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 11:24

2 identicon

helv....t**** þín;).....FYRSTA prófið mitt er 7. des:S

Gyða Ká (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 02:22

3 identicon

Alla eg á eftir að sakna bloggsins þíns, orð þín hlýja mínar innstu hjartarætur

Sigurður Páll (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 23:27

4 identicon

En sætt Siggi Palli;) Kannski blogga ég um helgina;) ég sé til

Alla (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 23:57

5 identicon

Já mér finnst að þú eigir að blogga um helgina :D

Kolbrún (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 16:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband