Bagl, Hjólastóla rallí og próf;)

Eigum við að ræða þetta eithvað frekar??

nei hélt ekki!

En það er aglavega kominn föstudagur, þessi vika er búin að vera helvíti á jörð næstum því...ég er á haus í lærdómi!

Hvað er að kennurum?

Afhverju setja þeir munnlegpróf og hlustunarpróf á akkurat í síðustu tveim vikunum?

Afhverju er ekki hægt að hafa þau um miðja önnina?

En þannig er það nú bara krakkar mínir að ég þarf að fara í 12 eða 13 próf frá fimmtudeginum (gærdeginum) og þangað til á miðvikudaginn í næstu vikur sem eru ekki nema 5 skóladagar! Má þetta?

Ég var sem sagt í þrem prófum í dag! Þau gengu nú öll príðilega vel þrátt fyrir að hafa takmarkað geta lært fyrir þau vegna þess hve mörg þau voru og hve lengi ég var í skólanum í gær!

Hann Einar frændi minni og Sigurður bróðir hans ásamt Önnu Heiðu, Valda, Benza og Benna héldu fyrir mér vöku til rúmlega 2 í nótt og svo var ég vakin kl. 07:20 að staðartíma af Dimmisjón krökkum;) Það var virkilega gaman og langar mig að sjá myndirnar sem teknar voru af okkur Herði Unn:D Shit ég hef verið svo hress;)

Ég sem sagt gat ekkert sofið meir svo ég fór á fætur og hóf að læra fyrir dönsku munnlegt próf! Sem gekk svona ágætlega að ég held!

Svo fór ég bara í skólann og það var Dimmisjón í síðasta tíma fyrir hádegi og var það bara nokkuð gott;) Það var að vísu full langt svo ég fékk 5 mínútur í hádegismat áður en ég fór í íslensku próf!

En ég er sem sagt komin heim og er að fara í ræktina með Ester eftir smá, og svo er planið bara að læra um helgina og reina að vera með litlu prinsessunum mínum;) (Ásrún Adda og Þóra Kristín) ætla að fara með þeim í leikhús kl. 2 á morgun að sjá Gosa:D

En ég held ég láti þetta duga í bili!

p.s. Ég fór á tveggja manna bagl (ball) á miðvikudaginn og bjargaði það vikunni:D og svo vann ég Einar í hjólastóla rallíi;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alla HÆTTU AÐ LJUGA!! þetta er orðið að veiki hjá þér Shitfucker

P.s ást og friður

Sigurður Páll (IP-tala skráð) 24.11.2007 kl. 22:52

2 identicon

Shit já...þetta er orðinn ávani og ég á bágt með að losa mig við hann!

Alla (IP-tala skráð) 25.11.2007 kl. 11:14

3 identicon

haha, hvað er orðinn veiki?

Kolbrún (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband