Danmörk Vs. Spánn

KissingNow playing: Obviously - McFly

Ég nenni varla að segja frá mínu daglega lífi lengur....um hvað get ég bloggað?...nenniði að commenta og koma með einhverjar hugmyndir! Það er ekkert gaman að lesa um það sem ég geri dagsdaglega!

Mig langar aðeins að ræða um júróvisionLoL Ég hef svo sem ekki séð mikið af þeirri umræðu sem er í gangi þessa dagana en hún er misskemmtileg, og þá þykir mér allra hallærislegast það sem Gillznegger eða hvað hann nú kallar sig er að segja um og við Friðrik Ómar og Regínu Ósk. Getur hann ekki bara sætt sig við að hafa ekki unnið og komist í keppnina úti? Bara sorry kallinn þetta gekk ekki í þetta skiptim, reyndu bara aftur. Einnig hef ég heyrt að Gillznegger hafi verið eithvað sár út í Friðrik Ómar fyrir að segja "bilur hæst í tómri tunnu"....ég meina hvað er það í þessum orðum sem að særir hann svona?....það er ekkert meiðandi í þessum orðum.

Now playing: Right next to the right one - Tim Christensen

Að öðruWink Það er ekki nema tæpur mánuður í Spánar ferðina. Ég get varla beðið og hlakkar mig ótrúlega mikið til. Við erum að vísu ekki búnar að vera nógu duglegara að safna en við getum kennt sjálfum okkur um, við höfum einfaldlega ekki nennt þessu, og ég veit að það eru margar sem eru búnar að vera duglegri en ég (þó ég sé búin að vera nokkuð dugleg) en það eru ennþá fullt af stelpum sem mega fara að lifna við og vera duglegri.

Svo fór ég að hugsa það um daginn að það eru ekki nema bara örfáir kennsludagar eftir af skólanum, og þá er 3ja árinu hjá mér lokið....vá þetta flýgur áfram, og það styttist í útskrift....ekki nema rúmt ár.Grin En Anna Heiða og Áslaug þykjast ætla að útskrifast í vor og ég skil ekki hvaða leiðindi það eru að skilja mig eina eftirGaspWink

En rosalega langar mig til Danmerkur þessa stundina, er farin að sakna ykkar óstjórnlega mikiðCrying En það er víst ekki mikið annað að gera í því en að bíða eftir sumrinu.....þá loksins sé ég þessa yndislegu fjölskyldu. En hvernig væri að fara að henda inn einu bloggi eða svo Stefán? Enginn þrýstingur samt, bara smá uppástungaCool

Talandi um fjölskylduna í Danmörku, það styttist í að Sæja systir útskrifist úr Þroskaþjálfanum, og þá ætlar hún til útlanda í langt ferðalag, hvað á ég að gera á klakanum án beggja stóru systra minna?...það verður sennilega menningarlegt stórslys á Íslandi. Ég verð víst þá bara að gerast elsta systirin og vera mjög cool á þvíSmile ætti ekki að vera í vandræðum með þaðWink

Now playing: Talking to you - Jakob Sveistrup

Það má segja að það sé danskt þema í þessari færslu bæði í tónlist og rituðu máli.

Skelli hérna inn myndbandi með dönsku júróvisjon lagi (merkilegt hvað það hafa komið mörg skemmtileg lög frá þeim undanfarið)

Læt þetta gott heita í bili

| Alla |

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hææj Skvís. :) flott blogg. =) já ég skil ekki þetta jurovisiondæmi. Hverju skiptir þó Gillzi sé tapsár. æj mér finnst svona svona slúður vera of mikið á íslandi. Hverjum er ekki sama um svona rugl..

En hey þú verður að koma mynd með af þér í árshátíðardressinu! Tinna vill fá að sjá sætu skoo :)

en heyri í þér skvís :D

Tinna Holt (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 15:45

2 identicon

Ég get alltaf verið ósammála þér. Gaman af því.

Er t.d. ekki sammála því að Gillz sé tapsár...þvert á móti hefur hann bara verið mjög flottur í allri þessari umræðu. Horfði á hann í Ísland í dag og Kastljósi og hann kom mjög vel fram og ekkert sem hann sagði þá eða áður gerir það að verkum að hann kemur illa út. Þetta var aldrei honum að kenna.

Hinsvegar verð ég að segja að vinur minn hann Frommi er að skíta uppá bak. Að sjálfsögðu átti hann  ekki að segja orð nema þakka fyrir sig. Annað er skítkast.

Veit ekki hversu vel þú hefur fylgst með allri þessari umræðu en er viss um að ef þú hefðir fylgst með af athygli þá væriru ekki á þessari skoðun.

Nú ég fer ekki fyrr en eftir ár svo vertu alveg róleg. Ég er ennþá stóra systirin hér og held þú þurfir að fara í smá æfingabúðir áður en þú tekur við titlinum af mér

Að lokum...blessaðir Danir senda alltaf út eins lög en alveg ágætis eyrnakonfekt. Prófaðu að hlusta á lagið sem fer núna....nákvæmlega eins og öll hin.

Hafðu það gott og haltu áfram að safna.

Sæja (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 16:01

3 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

já eins og ég sagði í blogginu þá hef ég ekki fylgst mikið með þessari umræðu....en svona þetta er bara mín skoðun á því sem ég hef heyrt út undan mér Já þú kannski heldur námskeið fyrir mig Særún svo ég geti tekið við þessum titli af þér hehe Og svo var ég að enda við að fá 5000 kr styrk núna rétt áðan og ég seldi rúmlega 20 pakkningar af klósettpappír og eldhúsrúllum Dugleg stelpan

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 27.2.2008 kl. 16:05

4 identicon

æææ helvítis danir....

Kjartan (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 18:51

5 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Kjartan.....nú er ég hlessa......ég get sko ekki verið sammála þér þetta fólk er unaður

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 27.2.2008 kl. 22:00

6 identicon

jæja hér verð ég að skilja eftir mig komment:)

alveg sammála þessu með Mercedes Club...svo fannst mér geðveikt fyndið það sem þau eru öll að segja: ,,jáá RÚV klúðraði þessu alveg fyrir okkur, þeir kveiktu ekki á monitorunum og þess vegna var Rebekka ekki alveg í réttri tónhæð í byrjun"..haha ég hugsaði bara..váá hún var varla í réttri tóntegund allt lagið:D haha...og ég meina, ef þú ert þokkalega pro þá áttu ekki að láta þetta hafa áhrif á þig, þú kannt lagið og átt að geta byrjað í réttri tónhæð...æ þetta finnst mér met fyndið:D

en jááá..skilja þig eina eftir:) ég er nú ekki að fara að útskrifast í vor, skipti ég þig engu máli eða?:D pííff...

þakka fyrir þæfinguna í dag!:P

Álfheiður SHe

Álfheiður (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 22:56

7 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Jú auðvitað skiptir þú mig máli:D ég var svona meira að tala um mæðgurnar...en ef við verðum bara tvær eftir á næstu önn þá bara verðum við að gera gott úr því og skemmta okkur (þegar við höfum tíma það er að segja, voða busy manneskjur eithvað)

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 28.2.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband