hitt og þetta

Já ég er að tala við Áslaugu...

...og það á msnLoL

En af mér er að frétta að ég er að drukna í skóla, fótbolta og vinnu! En það eru bara svona 2 mánuðir eftir af skólanumSmile

En ekkert nema gott um það að segja!

Það bíða mín víst tvö próf í þessari viku og ekki eru þau af léttari endanum, sál 383 og nát 103, en ég hlýt að rúlla þeim upp!

Fór í þýskupróf í síðustu viku og fékk 5, ja betra en ég bjóst við þar sem þetta var drullu erfitt próf.

Sál mín er vonandi að taka við sér þessa dagana eftir heldur daprar vikur og leiðinlegar.

Svo hvet ég alla til að mæta á Kaffihúsið Skrúðgarðinn á Akranesi á fimmtudagskvöldið, við stelpurnar í fótboltanum erum með kaffihúsakvöld og er þetta hugsað sem fjáröflun fyrir utanlandsferð okkar til Albir á Spáni í mars!

ia_kaffihusakvcopy

nánar á http://skagastelpur.bloggar.is

Annars er held ég bara ekkert að frétta af mér. Frekar döpur helgi svona en ég bæti úr því á árshátíðinni, þar sem Anna Heiða ætlar að vera í prinsessukjól og Einar fer í jakkaföt og drullar sér á árshátíð!

Ég er farin að plana fram í tímann og er planið að fara á þorrablót í Århus City á næsta áriGrin

 Annars bið ég bara að heilsa heiminum og heyri í ykkur við tækifærilæri!

kv. Alla

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey, lýst vel á svona plön fram í tímann!
En því miður get ég ekki látið sjá mig á kaffihúsakvöldinu, þarf að læra undir einmitt nátt 103 próf, og svo er ég boðin í smá afmæliskaffi... Þannig að mjög bussy dagur hjá mér :S :P

Kolbrún (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 12:37

2 identicon

Það eru aldeilis alhæfingar hjá þér inni á blogginu hjá Stebba. Kannski fullmikið af því góða fyrir minn smekk. Furðulegt að þú sért ekki hrædd um líf þitt núna.

Sæja (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband