SPÁNN

np: Romeo og Júlía - Bubbi Morthens.

Jæja það er kominn miðvikudagur og það styttist óðum í páskana og sem þýðir bara eitt....það styttist í SpánLoL

Þetta er búin að vera ótrúlega busy vika, ég er búin að vera á fullu að selja klósettpappír, og loksins er ég farin að sjá fyrir endann á þessu öllu saman. Svo fór ég til tannsa og ná mér í evrur í bankann og svona ýmislegt.

En þar sem ég er að fara til Spánar á laugardaginn þarf víst að fara að pakka niður, en ég veit ekkert hvað ég á að hafa með mér. Ætli takkaskór, sandalar, stuttbuxur, sólarvörn, íþróttatoppar, bikiní og PÁSKAEGG dugi ekkiWink

En það er sveitaball á föstudaginn....er ekki einhver stemming fyrir því?

Þetta fer að verða ágætt held ég....ég ætti kannski að fara að pakka niður og svonaCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Álfheiður Sverrisdóttir

uu júff það er sko klárlega ball á föstudaginn!!:D PANT EKKI KEYRA:D hehehe...;D

elskjú:)

Álfheiður Sverrisdóttir, 19.3.2008 kl. 23:00

2 identicon

Ég vil endilega sjá Spánarmyndir.

Sæja (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband