Nýr diskur og brúðkaup!

Þá er víst komið að því að þessi flotti maður gangi í heilagt hjónaband! Ég efast ekki um að það verði flott brúðkaup en ég verð að viðurkenna að mér þykir það svoldið miður að hann sé að fara að gifta sig, en að sama skapi gleðilegt!

Hinsvegar þykir mér mun gleðilegra að hann sé að gefa út disk og ætla ég að kaupa hann um leið og hann kemur í búðir! Ég hef heyrt tvö lög af honum og þykir mér þau nokkuð góð, sérstaklega þá lagið sem samið er fyrir fangana á Litla Hrauni, það er rosalega fallegt!

En annars til hamingju með afmælið Bubbi og giftinguna á morgunKissing


mbl.is Bubbi Morthens á afmæli í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband