Sumarið er tíminn....

np: Home - Michael Bublé

Þá er víst sumardagurinn fyrsti afstaðinn og var hann 24. apríl, þann sama dag varð ástkær systir mín hún Oddný Eva 30 ára. Til hamingju með það Oddný. Mér þykir afskaplega leiðinlegt að geta ekki verið í afmælisveislu hjá þeim skötuhjúum núna um helgina, en það er víst ekki allt hægt.

Fyrst að sumardagurinn fyrsti er liðinn þá hlýtur að vera komið sumar. Þetta hefur verið ansi kalt sumar það sem af því er liðið en það fer vonandi að skána. En þar sem það er komið sumar er alveg hellingur framundan hjá mér og hugsa ég að þetta endi bara í punktafærslu hérna hjá mér:)

  • Skólinn kláraðist í gær!
  • Fyrsta prófið af 3 á fimmtudaginn 8. maí
  • og svo próf 13 og 14 maí
  • Þá er komið sumarfrí
  • Fótboltaæfingar á nánast hverjum degi
  • húsmóðir núna fram á laugardag því mamma er á Ísafirði
  • vinna um helgina
  • læra fyrir próf í næstu viku
  • og svo ein heima með Andrési og Sæju frá miðvikudeginum næsta og fram á mánudag
  • læra fyrir próf þá
  • Byrja í fótboltanum á fullu
  • reyna að halda mér í meistaraflokkshópnum áfram (er eins og er í byrjunarliðinu)
  • James Blunt tónleikar 12. júní
  • Oddný og Stefán að koma heim í kringum 12. Júní
  • Sæja að útskrifast 14. júní
  • Anna Heiða að útskrifast 24. maí
  • Vestmannaeyjar að keppa í kringum 24. maí
  • fótbolti
  • fótbolti
  • vinna
  • fótbolti
  • vinna
  • fótbolti
  • smá djamm kannski
  • vinna
  • fótbolti;)

Já gott fólk þetta verður skemmtilegt sumar held ég þó svo að það verði ábyggilega frekar erfitt:) En maður verður kannski í ennþá betra formi eftir það.

Langar að deila með ykkur að ég hef lést um 8 kíló frá jólum og eru sögusagnir um það í Borgarfirði að ég þjáist af Anorexiu. Ég vil leiðrétta þann misskilning, sökina á því að ég léttist svona á Haraldur Sigfús Magnússon knattspyrnuþjálfari.

En ég held ég láti þetta gott heita í bili og fari að sinna heimilisstörfunum;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ..jámm ég spila fótbolta 2 í vikur en það breytist nú örugglega í sumar..þá náttúrulega getur maður verið meira úti og svona .. en geggjuð síða hjá þér og bara miss you :*:*

Árdís ..fyrrum vistarfélagi ;) (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 13:41

2 identicon

Til hamingju með léttinguna ;D
Spennandi sumar fram undan, við verðum svo að hittast eitthvað í sumar og taka djamm á þetta ;D

Kolbrún (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 15:09

3 identicon

Duglegust!!

 Sjáumst klárlega í góðum gír á morgun.. að sýna sig og sjá aðra :-)

Eva Laufey (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 22:37

4 identicon

Til hamingju með próflokin systir góð. Ekki nema eitt ár eftir.

Sæja (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband