Alveg föst við skjáinn

Já þegar ég kom frá Spáni þá slysaðist ég til að kaupa mér fyrstu seríuna af Grey's Anatomy og var ég að ljúka við að horfa á hana núna áðan og get ég ekki annað sagt en að ég sé alveg húkt á þessum þáttum og get ekki beðið eftir að fá seríu nr. 2 en ég ætla einmitt að byðja mömmu og pabba að kaupa hana í Svíþjóð þegar þau fara þangað eftir hálfan mánuð eða eithvað álíka!

Og svo langaði mig líka að deila því með ykkur að ég held að Oddný systir og Co. séu að koma heim 12. júní en þann sama dag er ég einmitt að fara á tónleika með Bluntinum í Lagardalshöll!

en annars læt ég þetta gott heita og ætla að fara að læra fyrir próf eða eithva álíka sniðugt:)

kv. Alla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Varstu ekkert að eyðileggja fyrir þér með því að skoða þetta myndband úr Greys....þetta er allavega úr annarri ef ekki þriðju seríu...

Sæja (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband